Sách giáo viên Hóa học 12 - Kết nối tri thức
                                                                    
                                        SÁCH GIÁO VIÊN
                                    
                                                                                                                            
                            Tác giả: LÊ KIM LONG (Tông Chủ biên), ĐẶNG XUÂN THƯ (Chủ biên), NGUYỄN THỊ THANH CHI - NGÔ TUẤN CƯƠNG - NGUYỄN VĂN HẢI, NGUYỄN THÀNH HƯNG - ĐƯỜNG KHÁNH LINH
                                
                                Nhà xuất bản:
                                    NXB Giáo dục Việt Nam
                                Năm xuất bản:
                                    2024
                                                                                                                                                                                                                            
                                
                                    Mượn sách
                                
                                                                    Hiện chưa có bản sách sẵn sàng để mượn.
                                                            
                        Tình trạng bản sách tại thư viện
                            Tổng số bản:
                                0
                            Sẵn sàng mượn:
                                0
                            Đang đăng ký:
                                0
                            Đang mượn:
                                0
                        
                    Chưa có bản sách nào được ghi nhận.
Mô tả chung
Sách giáo viên Hóa học 12 thuộc bộ sách Kết nối tri thức được biên soạn theo chương trình giáo dục phổ thông mới, nhằm hỗ trợ giáo viên trong việc giảng dạy các kiến thức hóa học nâng cao. Nội dung sách bao gồm các chủ đề như hóa hữu cơ, hóa vô cơ, phản ứng hóa học, và ứng dụng của hóa học trong đời sống. Sách cung cấp hướng dẫn chi tiết về phương pháp giảng dạy, thí nghiệm, và các hoạt động thực hành, giúp giáo viên phát triển tư duy khoa học, khả năng phân tích và giải quyết vấn đề cho học sinh, đồng thời khuyến khích sự sáng tạo và khám phá trong lĩnh vực hóa học.