Sách giáo viên chuyên đề học tập Toán 12 - Kết nối tri thức
                                                                    
                                        SÁCH GIÁO VIÊN
                                    
                                                                                                                            
                            Tác giả: HÀ HUY KHOÁI ( Tổng chủ biên), CUNG THẾ ANH - ĐẶNG HÙNG THẮNG ( dồng chủ biên ), NGUYỄN ĐẠT ĐĂNG -  NGUYỄN THỊ KIM SƠN
                                
                                Nhà xuất bản:
                                    NXB Giáo dục Việt Nam
                                Năm xuất bản:
                                    2024
                                                                                                                                                                                                                            
                                
                                    Mượn sách
                                
                                                                    Hiện chưa có bản sách sẵn sàng để mượn.
                                                            
                        Tình trạng bản sách tại thư viện
                            Tổng số bản:
                                0
                            Sẵn sàng mượn:
                                0
                            Đang đăng ký:
                                0
                            Đang mượn:
                                0
                        
                    Chưa có bản sách nào được ghi nhận.
Mô tả chung
Sách giáo viên chuyên đề học tập Toán 12 thuộc bộ sách Kết nối tri thức cung cấp hướng dẫn chi tiết theo chương trình giáo dục phổ thông mới, giúp giáo viên giảng dạy các chuyên đề nâng cao như hàm số, tích phân, hình học không gian, và xác suất. Sách hỗ trợ giáo viên trong việc xây dựng bài giảng, thiết kế hoạt động thực hành, và bài tập chuyên sâu nhằm phát triển tư duy toán học, khả năng phân tích và giải quyết vấn đề của học sinh.